Hot boy Phương Nam
3 phút, 54 giây để đọc.

Trong 2 năm qua, không phải bàn cãi quá nhiều về những tác động tiêu cực gây ra bởi Covid-19. Người người, nhà nhà bị tác động xấu. Có biết bao nhiều người bị mất việc, công ty doanh nghiệp phá sản hay đứng trước bờ vực thảm. Hơn thế nữa những ngành nghề dịch vụ dường như “đóng băng” hoàn toàn. Tiêu biểu như ngành du lịch, nghệ thuật phim ảnh,… Cũng bởi vậy mà chính những con người mang lại giá trị tinh thần cho chúng ta cũng bị tác động theo. Nhiều diễn viên, nghệ sĩ phải bỏ nghề tìm con đường khác mưu sinh. Nhiều người khác cố gắng bám trụ thông qua các hình thức online, livestream,…

Trong buổi chia sẻ mới đây, hot boy Phương Nam đã có những trải lòng về cuộc sống của anh trong 2 năm qua. Các bạn fan hâm mộ đều rất đồng cảm và hiểu được sự cố gắng của mọi người ở thời điểm hiện tại.

Dịch Covid không chừa một ai – Hot boy Phương Nam cũng không ngoại lệ

Bước ra từ chương trình “Quý ông đại chiến”, hot boy Phương Nam đã chạm tới đỉnh cao của danh vọng nhưng dịch bệnh đã xóa bỏ mọi dự định của anh. Lê Phương Nam (24 tuổi, Hà Nội) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Anh là người mẫu tự do có tiếng từ khi còn là sinh viên năm thứ hai đại học; nhưng đến khi tham gia chương trình “Quý ông đại chiến” năm 2019 anh đã giành ngôi vị quán quân. Tên tuổi anh mới được công chúng biết đến nhiều hơn.

Hot boy Phương Nam cũng không ngoại lệ

Trở về từ cuộc thi, chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh, ngoại hình nam tính, lịch lãm, chiều cao lý tưởng (1m85) nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo, các show diễn thời trang, tuần lễ thời trang trong nước. Phương Nam “thừa thắng xông lên”, bén duyên với nghề diễn viên. Anh vào vai trong các bộ phim sitcom, dài tập và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Đối với Phương Nam, đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Anh chia sẻ: “Bước ra khỏi chương trình, mình có nhiều cơ hội hơn trong nghề làm mẫu ảnh. Họ mời mình tham gia nhiều concept chụp đa dạng, làm hình ảnh đại diện cho nhiều nhãn hàng. Bản thân mình đôi lúc phải lựa chọn nhãn hàng phù hợp để hợp tác”. Phương Nam tiết lộ, anh dành 5 đến 6 tiếng mỗi ngày để đi quay, chụp ảnh; thêm 6 tiếng nữa để ngồi làm các công việc khác trên máy tính. Thành quả của những nỗ lực trong công việc là cát xê cao; thu nhập cao hơn khi anh chưa nổi tiếng rất nhiều.

Nhiều dự định tan biến vì Covid-19

Tuy nhiên, mọi thứ lại một lẫn nữa thay đổi “chóng mặt” khi dịch bệnh COVID-19 ập tới. Mọi dự định của anh chàng đều phải rẽ ngang. Không còn những ngày bận rộn vì quay phim, chụp ảnh. Không còn những lúc tất bật trang điểm, diện đồ ra ngoài làm việc… Hiện tại, anh chủ yếu làm việc online tại nhà, thi thoảng mới có những buổi chụp hình quảng cáo.

Dịch bệnh COVID-19 khiến thu nhập của Phương Nam giảm sút trầm trọng. Anh cố gắng xoay sở, tìm thêm công việc phụ giúp anh không bị “đói” trong mùa dịch. Chàng hot boy trải lòng: “Nếu không kịp thời đổi hướng công việc; mình nghĩ nhiều người sẽ phải bỏ lỡ ước mơ, về quê trồng rau nuôi cá. Dịch bệnh thật sự quá khắc nghiệt”.

Nhiều dự định tan biến vì Covid-19

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi, Phương Nam ở bên chăm sóc gia đình và tập luyện. Anh chàng cho biết, tập luyện thể thao tại nhà trong mùa dịch giúp anh duy trì body săn chắc. Anh chăm chỉ tập những bài tập như: chạy bộ tại nhà, hít đất, squat. Bên cạnh đó xây dựng cho mình chế độ ăn lành mạnh giữ dáng.

Trong thời gian này, anh cũng theo dõi các buổi trình diễn thời trang để học hỏi thần thái biểu diễn đến từ các người mẫu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Mặc dù dịch Covid ảnh hưởng trầm trọng đến thu nhập nhưng đổi lại, anh có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình và tự tay làm những việc nhỏ nhặt trong nhà như: nấu nướng, dọn dẹp, sửa sang nhà cửa…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *